Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh:
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp gỡ, tư vấn Khách hàng về
các sản phẩm, dịch vụ, gói tài trợ sự kiện hiện có của Công ty.
Đồng thời, hỗ trợ thuyết phục Khách hàng, trao đổi thông tin để
triển khai kế hoạch quảng cáo;
- Xây dựng và lập kế hoạch quảng cáo, truyền thông cho Khách hàng
đúng hạn;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh theo dõi, vận hành các kế hoạch truyền
thông, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo hiệu quả đáp
ứng mục tiêu/yêu cầu của Khách hàng;
- Phối hợp cùng bộ phận Phát triển sản phẩm truyền thông, đào tạo
và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thông tin về các sản phẩm, chương
trình, gói bán mới đến Khách hàng;
- Xây dựng Proposal, giới thiệu chung về ứng dụng, các sản phẩm, vị
trí phù hợp theo đặc điểm, nhu cầu của từng ngành hàng tiềm năng để
bộ phận Kinh doanh giới thiệu đến Khách hàng và đặt lịch hẹn trao
đổi.
2. Phát triển sản phẩm:
- Tổng hợp các dữ liệu, phân tích thị trường chung, doanh thu sản
phẩm và hỗ trợ đưa ra các nhận định, chiến lược phù hợp cho các gói
bán/chương trình kích cầu;
- Theo dõi hiệu quả doanh thu, ghi nhận phản hồi từ bộ phận Kinh
doanh/Khách hàng trong quá trình giới thiệu các gói bán/chương
trình; cập nhật/điều chỉnh phù hợp (nếu có).
Yêu cầu công việc
1. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở mảng Media Planning
hoặc Digital Marketing trên kênh quảng cáo trực tuyến;
2. Am hiểu về sản phẩm quảng cáo trực
tuyến;
3. Tự tin, chủ động, nhạy bén trong công
việc;
4. Tư duy logic, khả năng phân tích, tổng hợp dữ
liệu;
Quyền lợi được hưởng
1. Cơ chế thu nhập hấp dẫn lương upto 15 triệu,
thưởng lễ tết, thưởng nóng
2. Đánh giá tăng lương theo năng lực, 1 lần/
năm
3. Chế độ bảo hiểm, ngày phép ... tuân thủ theo quy
định Nhà nước
4. Thăm khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện lớn: Vinmec, Hồng
Ngọc
5. Du lịch. Teambuilding 2 lần/ năm tại các resort 5 sao
6. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng