Relationship Manager- Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên

Hạn nộp hồ sơ: 30-05-2023

Địa điểm: Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội HOẶC Tầng 7, Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 3 năm
Vị trí:
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3

Mô tả công việc

Nhân sự đảm nhiệm vị trí “Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên” có nhiệm vụ phát triển, chăm sóc khách hàng lớn trong danh mục khách hàng. Dựa trên năng lực để phân tích khả năng tài chính của khách hàng và đưa ra định hướng tư vấn về quản lý danh mục tài chính của khách hàng một cách hiệu quả nhất
Quản lý, chăm sóc và phát triển danh sách khách hàng Ưu tiên
Đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH
Kết hợp cùng với các bộ phận khác tư vấn sản phẩm dành cho đối tượng Khách hàng Ưu tiên
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

Yêu cầu công việc

Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ưu tiên, khách hàng VIP
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng. Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của Khách hàng Ưu tiên/ khách hàng lớn.
Am hiểu các sản phẩm đầu tư là một lợi thế
Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

Công việc sẽ mang đến cho thành viên cơ hội hưởng những quyền lợi hấp dẫn, những trải nghiệm thực tế tuyệt vời tại trang thông tin điện tử với lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 24h.com.vn;

• Môi trường chuyên nghiệp năng động, khuyến khích sáng tạo , thi đua, thể hiện ý tưởng

• Có cơ hội thăng tiến, thu nhập KHỦNG theo hiệu quả công việc.

• Chủ động trong công việc, với hệ thống đánh giá KPIs rõ ràng, minh bạch, công bằng.

• Được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần. 

• Tham gia các hoạt động văn hóa mang màu sắc đặc trưng của 24h: Team building, thi ảnh:"24h sững sờ, khó đỡ", thánh sống ảo,... và hàng loạt các hoạt động sinh hoạt tập thể thú vị, hấp dẫn diễn ra hàng tháng, quý.

Hồ sơ ứng tuyển

1. CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc

2. Thư giới thiệu về bản thân

Vui lòng bấm “nộp hồ sơ” để ứng tuyển vào vị trí công việc này