Hạn nộp hồ sơ: 30-05-2023
Địa điểm: Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội HOẶC Tầng 7, Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Nhân sự đảm nhiệm vị trí “Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên” có nhiệm vụ phát triển, chăm sóc khách hàng lớn trong danh mục khách hàng. Dựa trên năng lực để phân tích khả năng tài chính của khách hàng và đưa ra định hướng tư vấn về quản lý danh mục tài chính của khách hàng một cách hiệu quả nhất |
Quản lý, chăm sóc và phát triển
danh sách khách hàng Ưu tiên Đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng. Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH Kết hợp cùng với các bộ phận khác tư vấn sản phẩm dành cho đối tượng Khách hàng Ưu tiên Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên |
Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ưu tiên, khách hàng VIP |
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên
ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực
liên quan …. Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng. Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của Khách hàng Ưu tiên/ khách hàng lớn. Am hiểu các sản phẩm đầu tư là một lợi thế Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao |
1. CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc
2. Thư giới thiệu về bản thân