Tiếp nhận yêu cầu phát triển sản phẩm. Phân tích, điều phối và
xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm web 24h bao gồm: các yêu cầu,
tính năng, giải pháp và lộ trình.
Nghiên cứu đánh giá các hoạt động, sản phẩm của đối thủ cạnh
tranh.
Nghiên cứu và phát triển tính năng cho sản phẩm. Phân tích nhu
cầu kinh doanh, nhu cầu người dùng và thị trường, phân tích số liệu
để xây dựng các yêu cầu, đề xuất cải tiến sản phẩm.
Quản lý backlog của sản phẩm: phối hợp với các thành viên trong
team để đảm bảo các tính năng được xây dựng đúng với mục tiêu. Theo
dõi chất lượng và tiến độ của sản phẩm.
Báo cáo tiến độ, kết quả, số liệu hiệu quả sau triển khai nâng
cấp/tối ưu sản phẩm.
Phối hợp làm việc thường xuyên với bộ phận quản lý tài nguyên,
sản phẩm nội dung, thiết kế, trung tâm công nghệ.
Hỗ trợ đào tạo Sản phẩm quảng cáo cho đội ngũ bán hàng.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh tương đương Ielts từ 6.0.
Ưu tiên có nền tảng về Digital Marketing và hiểu về các kênh
truyền thông như Google, Facebook, Zalo, Admicro, VnExpress, 24h,
...
Ưu tiên các ứng viên am hiểu hoặc yêu thích Bóng đá, Thể
thao.
Kinh nghiệm trong các vị trí Product Owner, Business Analyst
hoặc UX Designer là một lợi thế.
Có kỹ năng vẽ flowchart, wireframe, mockup.
Có khả năng thuyết trình thuyết phục.
Tư duy logic, khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh với thị trường, theo năng lực và kinh
nghiệm ứng viên.
Môi trường chuyên nghiệp năng động, khuyến khích sáng tạo, thi
đua, thể hiện ý tưởng tại công ty quảng cáo online hàng đầu.
Được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Tham gia các hoạt động văn hóa mang màu sắc đặc trưng của
24h.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động
theo Luật Lao động Việt Nam, bảo hiểm xã hội theo quy định nhà
nước.