Hạn nộp hồ sơ: 31-10-2023
Địa điểm: Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội HOẶC Tầng 7, Tòa nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Nhân sự đảm nhiệm vị trí “Nhân viên Quản lý quan hệ khách hàng
ưu tiên” có nhiệm vụ phát triển, chăm sóc khách hàng lớn trong danh
mục khách hàng. Dựa trên năng lực để phân tích khả năng tài chính
của khách hàng và đưa ra định hướng tư vấn về quản lý danh mục tài
chính của khách hàng một cách hiệu quả nhất
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh sách khách hàng Ưu tiên
- Đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng VIP cài app và trải nghiệm app tin tức
24HMoney
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng
sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/ dịch vụ
KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH
- Kết hợp cùng với các bộ phận khác tư vấn sản phẩm dành cho đối
tượng Khách hàng Ưu tiên
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
cho khách hàng ưu tiên
1. CV ghi rõ kinh nghiệm làm việc
2. Thư giới thiệu về bản thân